obj
obj

ข่าวสารบอล

บิ๊ก ‘พาเลซ’ แฮปปี้ขายแข้งในทีมออกไปได้

สตีฟ แพริช ประธานสโมสรคริสตัล พาเลซ รู้สึกภาคภูมิใจหลังสามารถปล่อยผู้เล่นภายในทีมออกไปได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์


เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว ‘ปราสาทเรือนแก้ว’ รับทรัพย์ก่อนโตจากการขาย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ และ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น รวมกันถึง 80 ล้านปอนด์ และสโมสรแห่งนี้ก็ต้องการปล่อย มาร์ค เกฮี ไปให้ นิวคาสเซิ่ล อีกรายเช่นกัน แต่ดีลกลับไม่เกิดขึ้น โดย แพริช รู้สึกภูมิใจหลังตลาดหน้าร้อนปิดตัวลง หากคุณอยากรู้ว่าทำไมเขาถึงแสดงออกแบบนั้น ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


เพื่ออนาคตของนักเตะเอง


สตีฟ แพริช ประธานใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ แสดงความภาคภูมิใจกับการปล่อยนักเตะในทีมไปสโมสรระดับท็อป พร้อมยอมรับต้องการขาย มาร์ค เกฮี ให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เช่นกัน แต่ดีลนี้กลับไม่เกิดขึ้น


‘ปราสาทเรือนแก้ว’ จบตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ โดยปล่อย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ออกด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ แต่ เกฮี กองหลังผู้เป็นเป้าหมายของ ‘สาลิกาดง’ กลับไม่มีการย้ายทีม


แพริช ให้สัมภาษณ์สื่อหลังตลาดซื้อขายแดนผู้ดีปิดทำการลงว่า “เราภาคภูมิใจกับการขาย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ไป บาเยิร์น มิวนิค”


“เราต้องการขายผู้เล่นให้สโมสรระดับท็อป หรือสโมสรที่ความทะเยอทะยานยิ่งใหญ่ และเพิ่งได้ไปเล่น แชมป์เปี้ยนส์ลีก แบบ นิวคาสเซิล”


“เราจำเป็นต้องจัดการให้เรื่องเหล่านั้นเกิดขึ้น เราจะไม่สามารถคว้ารั้งตัวดาวรุ่งพรสวรรค์ทั้งหลายเอาไว้กับทีมได้ หากพวกเขาคิดว่าตัวเองจะต้องติดอยู่ที่นี่”


“เราต้องการไปเล่นในศึก แชมป์เปี้ยนส์ลีก แต่ความจริงคือตอนนี้เราไม่ได้เข้าร่วม มันคือรายการที่เป็นเป้าหมายของเหล่านักเตะ”


“เราเคารพความต้องการของผู้เล่น และเรายอมรับข้อเท็จจริงที่ว่า บางทีเราต้องเป็นทางผ่านให้พวกเขาได้ไปต่อ”


พาเลซ เจรจากับ นิวคาสเซิล เรื่องค่าตัว เกฮี มาอย่างยาวนาน แต่ไม่ได้ข้อสรุป ตรงข้ามกับ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น อีกหนึ่งเซ็นเตอร์แบ็คที่ย้ายไป ฟูแล่ม ในราคา 30 ล้านปอนด์


สื่อคาดว่า พาเลซ ตั้งราคา เกฮี ไว้ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ โดยที่ แพริช เผยเบื้องหลังเพิ่มเติมว่า “ผมไม่คิดว่าตลาดซื้อขายนี้ออกมาในรูปแบบที่เราคิดไว้ทั้งหมด”


“ตอนแรกเราคิดว่าอาจเก็บ อันเดอร์เซ่น ไว้แล้วปล่อย เกฮี มากกว่า จากนั้นเราตอบรับข้อเสนอของ อันเดอร์เซ่น แล้วมันก็เป็นเรื่องยากที่จะขาย 2 กองหลังตัวจริงในตลาดซื้อขายรอบเดียวกัน”


“นั่นไม่ได้หมายความเราปิดกั้นโอกาส หากเราได้ตัวเลขที่ถูกต้อง แต่ ชาดี้ ริอาด ก็บาดเจ็บอีกคน เมื่อถึงจุดนั้น เราจึงคิดว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่จะขาย เกฮี”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW